Mùa Xuân Hè 2017, Kenzo: Club Ark Eternal lấy cảm hứng từ cuộc sống về đêm, được biết đến như một nguồn năng lượng mới mang tới sức mạnh chống phân biệt chủng tộc, áp bức tình dục và bạo lực học đường. Các sàn diễn mở ra như những hình mẫu, nơi tập trung hướng tới một cộng đồng mới tiến bộ và là nơi khởi nguồn của những sáng tạo.
Carol Lim và Humberto Leon đã chọn nhảy múa là chủ đề chính cho những chiến dịch quảng cáo của Kenzo gần đây, bao gồm bộ phim quảng cáo "Kenzo World" Spike Jonze và H Jean-Paul Goude của & M x Kenzo show. Chiến dịch quảng cáo BST Kenzo Resort 2017 và BST Nam Xuân-Hè 2017 cũng sẽ hứa hẹn sự ra mắt của những bộ phim khiêu vũ đến từ bộ đôi đạo diễn Partel Oliva.
Sự ra đời bộ phim "Club Ark Eternal" là để tưởng nhớ văn hóa nhảy trong thời kỳ bị đe dọa. “Hiển nhiên các không gian clubbing cần phải được hiểu và bảo vệ. Với nhiều quốc gia trên thế giới đang bắt đầu bước vào một mùa đông lạnh giá, chúng tôi muốn làm bộ phim này cho những đứa trẻ đi phải ra ngoài trong thời tiết 15 ° F / -2 ° C để nhảy múa.”
Bộ phim lưu giữ khoảnh khắc khi các nhân vật đang thả hồn trong điệu nhảy một mình, Họ có thế nhảy múa bất cứ nơi đâu, dù là trên một ban công, hành lang hay một căn bếp, thậm chí là ở ngoài trời, bất cứ nơi đâu đều có thể trở thành sàn diễn của chính bản thân.