Chào mừng bạn đến với

Fashion Bible

Eat clean là gì? Bao gồm những thực phẩm nào?

Eat clean là một phương pháp giảm cân hiệu quả của phái đẹp. Cùng Fashion Bible tìm hiểu nhé.

Eat clean là gì?

Có rất nhiều biến thể để eat clean (ăn sạch); nhưng, về cơ bản, nó đề cập đến việc ăn các loại thực phẩm càng gần với trạng thái tự nhiên của chúng càng tốt. Điều này khuyến khích chúng tôi chế biến bữa ăn từ đầu để làm cho chúng “sạch sẽ” nhất có thể.

Lý do chính để thực hiện ăn uống sạch là lợi ích sức khỏe của việc tiêu thụ thực phẩm giàu hàm lượng dinh dưỡng trực tiếp từ trái đất mà chưa qua chế biến quá mức. Hầu hết người Mỹ ăn một chế độ ăn nhiều thực phẩm chế biến sẵn được làm từ các thành phần tổng hợp và chứa nhiều chất béo, đường, natri, hóa chất, chất bảo quản, thuốc nhuộm thực phẩm và các chất phụ gia khác mà cơ thể bạn không biết phải làm gì. Những vật dụng bổ sung này có thể gây bất lợi cho sức khỏe tổng thể và hạnh phúc của bạn.

Eat clean sẽ nuôi dưỡng cơ thể bạn bằng những thực phẩm lành mạnh và giàu chất dinh dưỡng. Thực phẩm sạch cung cấp cho cơ thể bạn lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, protein chất lượng cao và chất béo lành mạnh, giúp cải thiện sức khỏe tim và não, hỗ trợ quản lý cân nặng, xây dựng hệ thống miễn dịch mạnh hơn và tăng mức năng lượng, cùng nhiều lợi ích khác. Thực phẩm ở trạng thái tự nhiên có nhiều hương vị hơn.

Có thể khó khăn khi xem xét việc ăn một chế độ eat clean, nhưng những lợi ích có thể vượt xa bất kỳ mối quan tâm nào bạn có thể có khi cố gắng ăn sạch.

Các thực phẩm bạn nên áp dụng trong khẩu phần

Trái cây tươi là nguyên liệu sạch mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở mọi nơi. Và cũng không khó ăn, chúng nằm trong top danh sách những khẩu phần giảm cân hiệu quả, lại có lợi cho sức khỏe.
Táo, chuối, việt quất, nho, cam, dâu tây, nước ép trái cây 100%
Rau
Bơ, bông cải xanh, cải Brussels, bắp cải, cà rốt, súp lơ trắng, ngô, đậu xanh, rau diếp, nấm, hành tây, ớt, salsa, khoai lang, cà chua
Thịt nạc / protein
Đậu khô, trứng gà ăn cỏ, cá tươi, gà ăn cỏ, bơ hạt đơn (không thêm đường), quả hạch không hương vị


Thực phẩm từ ngũ cốc (ngũ cốc)
Những món làm từ ngũ cốc nguyên hạt, bắp rang bơ, yến mạch, gạo lứt, mì ống nguyên cám
Sản phẩm từ sữa
Phô mai, sữa, sữa chua nguyên chất, sữa không đường không đường
Đồ uống và món tráng miệng có thể là nguồn cung cấp thêm đường lớn. Tìm trà và cà phê không đường, nước lọc và nước lọc. Cân nhắc chế biến món ăn tại nhà với ít đường hoặc mật ong, trái cây và ngũ cốc nguyên hạt.

Khi bạn nhìn qua các mục được liệt kê, hãy tưởng tượng chúng đến từ đâu trong tình trạng ban đầu. Ăn những món đó càng tươi càng tốt mà không qua chế biến là ăn sạch. Tất nhiên, chế độ ăn uống sạch đến đâu là tùy thuộc vào bạn.

Để tạo nên khẩu phần eat clean, bạn cần tìm hiểu kỹ về dánh sách các món ăn, cũng như tình trạng sức khỏe của bản thân. Tránh ăn những thực phẩm gây dị ứng, hoặc không đủ chất dinh dưỡng cho bản thân.

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter

Bài viết liên quan

LIÊN KẾT VỚI CHÚNG TÔI

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Fashion Bible

Zalo
0908335898

CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ HỖ TRỢ BẠN

icon mau trang

Gọi ngay 0908 335 898 hoặc nhập Thông tin theo mẫu!

Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn!

Logo Lofficiel Fashion 1

Đăng ký nhận tin

icon mau đen
Đăng ký nhận tin để không bỏ lỡ những tin Hot từ chúng tôi
magazine-post

Bộ Sưu Tập thời trang
lofficiel fashion

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI
FASHION BIBLE