Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Thương hiệu Estee-Lauder là của nước nào? Vì sao trở thành tượng đài mỹ phẩm thế giới ?

Thương hiệu Estee-Lauder gắn liền đến những sản phẩm danh giá có tuổi thọ lâu đời nhất thế giới, đã bao giờ bạn thắc mắc thương hiệu Estee-Lauder là của nước nào? Vì sao lại trở thành tượng đài mỹ phẩm được cả thế giới tôn vinh hay chưa?

Nếu đây cũng là những thắc mắc của bạn thì hãy cùng tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Tìm hiểu chung về thương hiệu Estee-Lauder

Thương hiệu Estee-Lauder là của nước nào?

Hãng Estee-Lauder là thương hiệu mỹ phẩm đình đám từ Mỹ, bắt đầu xuất hiện trên thị trường từ năm 1946 của một cặp vợ chồng người Mỹ.

Estee Lauder chỉ là một nhánh nhỏ trong số các brands do Estee Lauder Companies Inc quản lý. Công ty do bà Estée Lauder cùng chồng là Joseph H. Lauder thành lập năm 1946, có trụ sở tại New York.

Estée Lauder (1/7/1908 – 24/4/2004) là người đồng sáng lập ra thương hiệu Estée Lauder – công ty tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, bà là 1 trong số ít những người phụ nữ lọt vào danh sách 20 nhà thiên tài kinh doanh của năm 1998 và là số ít người nhận được huân chương Tự do Tổng thống trao tặng.

Chồng bà Joseph Lauder (15/1/1930 – 1982), họ có hai người con, năm 1939 họ ly hôn và tái hợp năm 1942, cuộc hôn nhân kéo dài cho đến cuối đời. Gia đình nhà Lauder đổi họ sang họ “Lauder” vào cuối những năm thập niên 1930

Công ty hầu hết là do các con tiếp quản, con lớn là giám đốc điều hành của Estée Lauder và hiện giờ là chủ tịch của công ty.

Con thứ hai là một doanh nhân, một bác ai nổi tiếng.

Những bước phát triển tiêu biểu của thương hiệu Estee Lauder

Năm 1946 Estee Lauder tung ra những sản phẩm cùng tên với bộ mỹ phẩm chăm sóc da, bán hết trong vòng 2 ngày (kể từ đó thương hiệu trở thành đế chế, 1 tượng đài làm làm đẹp của thế giới)

Ban đầu thương hiệu chỉ là một cơ sở kinh doanh hai vợ chồng cùng sáng lập, tuy nhiên đến nay đã trở thành 1 trong những đế chế quá nổi tiếng trong giới làm đẹp.

Năm 1960, thương hiệu khai trương cửa hàng quốc tế đầu tiên tại London và một cửa hàng tại Hong Kong trong năm tiếp theo.

Những giá trị cốt lõi mà Estée đã thiết lập – tôn trọng tính cá nhân, tính toàn vẹn, tinh thần hào phóng, tinh thần kinh doanh. Tình đến thời điểm hiện tại, nhà Estee-Lauder có hơn 46.000 nhân viên đang tiếp tục những nỗ lực đột phá của Estée, với cam kết giúp hàng triệu người tiêu dùng khám phá và thể hiện vẻ đẹp của riêng họ.

Vì sao hãng Estee-Lauder lại trở thành tượng đài mỹ phẩm thế giới

Hãng đi đầu về đổi mới tinh tế với những chất lượng vượt trội, vì thế Estee-Lauder luôn đi đầu xu hướng làm đẹp, trở thành tượng đài mỹ phẩm được phái đẹp cả thế giới hướng đến và tôn vinh.

Một trong số những sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu bao gồm: các bộ mỹ phẩm cao cấp, sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc…

Hơn 65 năm thành lập và phát triển, nhà Estee-Lauder vẫn luôn giữ đúng triệt lý từ khi thành lập “Every Woman Can Be Beautiful” (Mọi phụ nữ đều có thể xinh đẹp).

Mỹ phẩm Estée Lauder đến nay phát triển từ một thương hiệu nhỏ thành 1 tập đoàn có 27 nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau: DKNY, Smash Box, Coach, Clinique…

Không những cố gắng phát triển sản phẩm thương hiệu, nhà Estee-Lauder còn truyền cảm hứng được đến hàng triệu phụ nữ khiến họ yêu bản thân hơn, tích cực làm đẹp cho bản thân hơn.

Thương hiệu luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng và sự tinh tế của sản phẩm. Chính điều đó đã khiến Estee Lauder phủ sóng toàn cầu với vị trí chắc chắn hiện nay.

Zalo
0908335898

CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ HỖ TRỢ BẠN

icon mau trang

Gọi ngay 0908 335 898 hoặc nhập Thông tin theo mẫu!

Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn!

Logo Lofficiel Fashion 1

Đăng ký nhận tin

icon mau đen
Đăng ký nhận tin để không bỏ lỡ những tin Hot từ chúng tôi
magazine-post

Bộ Sưu Tập thời trang
lofficiel fashion

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI
FASHION BIBLE