The Girl by Tommy Hilfiger
Không phải ngẫu nhiên mà Gigi Hadid lại được ưu ái được chọn là nguồn cảm hứng bộ sưu tập của thương hiệu Tommy Hilfiger lẫy lừng. Trong cô nàng là tư chất của một cô gái trẻ với thái độ lạc quan, tự tin và có style cực kool, tiêu biểu cho phong cách “Ngầu Kiểu Mỹ” huyền thoại của nhà Tommy Hilfiger. Nổi bật trong sự kết hợp này chính là dòng nước hoa mới với tên gọi “The Girl” do chính Gigi Hadid làm đại sứ thương hiệu bởi đã được hàng loạt các tờ tạp chí hàng đầu như Marie Claire, Vogue, Harpers Bazaar… tốn không ít giấy mực để đưa tin trước đó.
Mùi hương lôi cuốn
Lấy cảm hứng từ tính cách tự do, phóng khoáng và lôi cuốn khó cưỡng của Hadid, The Girl by Tommy Hilfiger được thiết kế dành cho những cô gái trẻ với mùi hương tươi mát và vô cùng sống động. Mùi hương mở ra bằng sự vỡ òa của hương lê xanh, lá violet và lá sung trước khi chuyển sang mùi hương chính với cánh hoa nhài nhẹ bẫng và hoa lan chuông dịu mượt. Gỗ tuyết tùng và Cashmere hòa quyện ở hương cuối mang đến sự lôi cuốn khó cưỡng của một cô gái trẻ đầy nhiệt huyết.
Thiết kế đặc sắc
Được thực hiện bởi phù thủy hình ảnh Mikael Jansson tại thành phố New York, chiến dịch lần này mang phong cách thời trang tự do, phóng khoáng đặc trưng bờ Đông. Thiết kế bao bì chai nước hoa phát triển dựa trên chi tiết “Hải Quân” truyền thống của nhà Tommy Hilfiger với pantone màu Đỏ-Xanh-Trắng huyền thoại, với hình ảnh mỏ neo sáng màu và nắp chai màu vàng lấy từ hình ảnh hàng nút áo của một người thủy thủ thể hiện sự vui tươi, hăng say và tràn đầy sức sống.