Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Lịch sử phát triển Shiseido

Với bề dày 146 năm kinh nghiệm của mình, Shiseido đang là một thương hiệu cao cấp mang tầm quốc tế với nhiều nghiên cứu và cống hiến trong ngành mỹ phẩm.

Năm 1872 Arinobu Fukuhara mở ra hiệu thuốc mang phong cách phương Tây đầu tiên tại Ginza, Tokyo với cái tên Shiseido.

Năm 1897, Shiseido ra mắt sản phẩm đầu tiên với tên Eudermine – tinh chất làm mềm da, sản phẩm này ngày nay vẫn được bán tại Shiseido với công thức cải tiến.

Năm 1916, có thể nói đây là năm bắt đầu cho một thời đại Shiseido khi Shiseido mở một cửa hàng riêng cho mỹ phẩm tại Ginza, Tokyo. Tại đây, bộ phận thiết kế và phòng nghiên cứu được thành lập để bảo đảm chất lượng tuyệt hảo cho từng sản phẩm.

Năm 1931, Shiseido xuất khẩu mỹ phẩm sang các nước Đông Nam Á, chính thức triển khai kinh doanh quốc tế.

Năm 1961, đây là chiến dịch quảng cáo đầu tiên của Shiseido mang tên “Candy Tone” (tạm dịch: Tông màu kẹo ngọt), giới thiệu cho phụ nữ Nhật Bản 4 tông màu ngọt ngào Sugar Pink (màu hồng ngọt ngào), Candy Pink (màu hồng tươi), Carrot Orange (màu cam carốt), và Almond Brown (màu nâu hạnh nhân).

Năm 1980 Shiseido mời nghệ sĩ người Pháp, Serge Lutens làm thiết kế hình ảnh. Không chỉ thế Lutens còn tham gia tạo nên màu sắc mới thương hiệu và đóng vai trò cực kì quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh cho sản phẩm của Shiseido tại thị trường quốc tế.

Năm 1992 Shiseido là một trong những công ty đầu tiên cam kết sử dụng chính sách “thân thiện với môi trường” (Shiseido Earth Care Project). Đây là tiếng nói cho sự khao khát tồn tại của cái đẹp mà Shiseido hướng tới, đồng thời xây dựng môi trường sống tươi đẹp.

Năm 2013, Shiseido có thể nói là thương hiệu luôn có trách nhiệm với môi trường và biến đổi khí hậu khi tham gia CDP Climate Performance Leadership 2014.

Sản phẩm chăm sóc da của Shiseido

Hơn 140 năm qua, Shiseido luôn tìm kiếm cái Đẹp qua nghiên cứu và phát triển kiến tạo khái niệm về cái Đẹp và truyền tải điều đó trên toàn thế giới. Shiseido không ngừng khao khát truyền tải thông điệp rằng cái Đẹp phải được cảm nhận bằng cả 5 giác quan.

Nguyên liệu để tạo ra mỗi sản phẩm trước khi đưa đến tay người dùng luôn được làm sạch theo tiêu chuẩn của Shiseido. Hơn hết, Shiseido luôn quan tâm đến môi trường và không thử nghiệm sản phẩm trên động vật.

Các dòng sản phẩm dưỡng da nổi bật của Shiseido

Dưỡng da: Sữa dưỡng da FUTURE SOLUTION LX Total Protective Emulsion, Kem dưỡng BIO-PERFORMANCE Glow Revival Cream, Kem dưỡng giúp nâng cơ ngừa nếp nhăn VITAL-PERFECTION Wrinklelift Cream,…

Đặc trị vùng mắt: Kem dưỡng da vùng mắt WHITE LUCENT Anti-Dark Circles Eye Cream, BENEFIANCE Wrinkleresist24 Intensive Eye Contour Cream,…

Mặt nạ: BENEFIANCE Pure Retinol Intensive Revitalizing Face Mask, REVITAL Lifting Mask Science EX,…

Chống nắng: FUTURE SOLUTION LX Universal Defense SPF 50+ PA++++, PERFECT UV PROTECTOR HydroFresh 50+ PA++++,…

 

Zalo
0908335898

CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ HỖ TRỢ BẠN

icon mau trang

Gọi ngay 0908 335 898 hoặc nhập Thông tin theo mẫu!

Chúng tôi sẽ gọi lại ngay cho bạn!

Logo Lofficiel Fashion 1

Đăng ký nhận tin

icon mau đen
Đăng ký nhận tin để không bỏ lỡ những tin Hot từ chúng tôi
magazine-post

Bộ Sưu Tập thời trang
lofficiel fashion

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI
FASHION BIBLE